Chi Tiết Sản Phẩm

cầu thang đá hoa cương c0172

Sự kết hợp đầy màu sắc

Lựa chọn cầu thang đá hoa cương với màu sắc tươi sáng sẽ làm cho bầu không khí trong nhà luôn vui vẻ và thoái mái hạng mục cầu thang ốp đá. Chỉ cần những thiết kế nội thất đơn giản ốp cầu thang đá, căn phòng vẫn sẽ đảm bảo được sự nổi bật và bắt mắt nhờ việc phối màu ốp cầu thang đá, sắp xếp loại đá này khéo léo hạng mục cầu thang ốp đá. Sự phá cách trong màu sắc sẽ tạo nên nét thú vị và tươi mới ốp cầu thang đá, giúp không gian trở nên sinh động đầy sắc màu tuyệt vời hạng mục cầu thang ốp đá.

Kết hợp với chất liệu khác

Thiết kế nội thất xu hướng hiện đại ngày nay là sự pha trộn với nhiều vật liệu khác nhau hạng mục cầu thang ốp đá. Vì vậy ốp cầu thang đá, việc thiết kế cầu thang đá hoa cương kết hợp với các chất liệu từ gỗ hoặc kính sẽ là cầu thang đá hoa cương ý tưởng thông minh khi tạo được sự độc đáo riêng trong căn nhà hạng mục cầu thang ốp đá.

Kết hợp màu phù cát hay xanh côn đảo cùng sự pha trộn màu sắc khá thú vị và chất liệu kính giúp cho không gian trở nên bớt nhàm chán và đơn điệu hơn hạng mục cầu thang ốp đá.

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0906436366