Chi Tiết Sản Phẩm

cầu thang đá hoa cương c0229

Vật liệu sàn hoàn toàn mới

Cầu thang đá hoa cương là loại nguyên vật liệu ốp sàn hoàn toàn mới trong ngành công nghiệp nội thất xây dựng tại Việt Nam hạng mục cầu thang ốp đá. Đây là sản phẩm vượt trội về tính năng so với các sản phẩm cùng chức năng khác hạng mục cầu thang ốp đá. Loại đá này nguồn gốc từ tự nhiên nên có tính thẩm mỹ cao sử dụng được ở mọi nơi ốp cầu thang đá, có nhiều điểm nổi bật hơn so với sàn gỗ tự nhiên ốp cầu thang đá, sàn gỗ công nghiệp hay các loại sàn gạch men truyền thống hạng mục cầu thang ốp đá.

Đặc biệt hơn cả ốp cầu thang đá, đây là loại vật liệu phù hợp với nhiều người dùng hiện nay ưa sự bền đẹp hạng mục cầu thang ốp đá. So sánh với các loại vật liệu khác như sàn gỗ hay gạch men truyền thống có thể thấy loại cầu thang đá hoa cương nổi bật hơn hẳn hạng mục cầu thang ốp đá. Điều dễ hiểu nhất là nhiều khách hàng sử dụng sàn gỗ sau 1 đến 2 năm thì bị cong vênh ốp cầu thang đá, trầy sước và mối mọt ốp cầu thang đá, còn gạch men truyền thống thì không đảm bảo được tính thẩm mỹ cho không gian nội thất ngôi nhà hạng mục cầu thang ốp đá.

Trên thực tế sau khi sử dụng cầu thang đá hoa cương khoảng thời gian thì vật liệu làm nền như gạch hay sàn gỗ đều sẽ bị trầy xước ốp cầu thang đá, dạn nứt hay bay mất màu và khi ấy ốp cầu thang đá, việc thay thế là điều không dễ dàng bởi sẽ ảnh hưởng tới môi trường và gây nhiều bất tiện ảnh hưởng sinh hoạt của cả gia đình hạng mục cầu thang ốp đá.

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0906436366