Chi Tiết Sản Phẩm

Cầu thang đá hoa cương c0255

Trong khi đó ốp cầu thang đá, đá thạch anh là loại cầu thang đá hoa cương cứng hơn cẩm thạch hạng mục cầu thang ốp đá. Độ cứng của loại đá này trong bảng thang đo là 7/10 hạng mục cầu thang ốp đá. Vì vậy ốp cầu thang đá, đây được xem là cầu thang đá hoa cương trong những loại cầu thang đá hoa cương hiện nay hạng mục cầu thang ốp đá. Tương tự như trên ốp cầu thang đá, khách hàng có thể dựa vào đó để có thể tự mình nhận biết độ cứng của đá hạng mục cầu thang ốp đá.

Đá càng cứng càng khó bị trầy xước hạng mục cầu thang ốp đá. Cầu thang đá hoa cương mảnh cầu thang đá hoa cương cứng bậc 2 không thể làm xước cầu thang đá hoa cương bậc 3 hạng mục cầu thang ốp đá. Nhưng cát bậc 6 lại có thể khiến loại cầu thang đá hoa cương bậc 3 bị trầy xước hạng mục cầu thang ốp đá. Tuy nhiên lại không thể làm hư hại cầu thang đá hoa cương thạch anh bậc 7 hạng mục cầu thang ốp đá.

Do đó ốp cầu thang đá, đối với mỗi loại đá ốp cầu thang đá, khách hàng cần có cách bảo quản phù hợp hạng mục cầu thang ốp đá. Các loại đá mềm sẽ thích hợp với các hóa chất ít hoạt động và thường sẽ phải bảo dưỡng chúng kĩ hơn hạng mục cầu thang ốp đá.

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0906436366