Chi Tiết Sản Phẩm

cầu thang đá hoa cương c0260

Điểm danh cầu thang đá hoa cương số bảo tàng thư viện lớn ở TPHCM sử dụng cầu thang đá hoa cương

Cầu thang đá hoa cương đã đi vào các công trình kiến trúc như cầu thang đá hoa cương điều gì đó hiển nhiên đầy sang trọng và đẳng cấp hạng mục cầu thang ốp đá. Điểm danh cầu thang đá hoa cương số bảo tàng thư viện lớn ở TP hạng mục cầu thang ốp đá.HCM đã sử dụng thành công loại đá này để thấy rõ điều đó hạng mục cầu thang ốp đá.

Cầu thang đá hoa cương số bảo tàng thư viện ở TP hạng mục cầu thang ốp đá.HCM sử dụng cầu thang đá hoa cương

Bảo tàng Thành Phố Hồ Chí Minh

Bảo tàng Thành Phố Hồ Chí Minh là cầu thang đá hoa cương trong những công trình thiết kế có giá trị của nước ta hạng mục cầu thang ốp đá. Kiến trúc của bảo tàng thiên về phong cách cổ điển - phục hưng và Âu – Á hạng mục cầu thang ốp đá. Cầu thang đá hoa cương của tầng lầu theo phong cách Châu Âu ốp cầu thang đá, trong khi đó phần mái lại mang dáng dáp của khu vực Á Đông hạng mục cầu thang ốp đá.

Hai bên cửa chính được trang trí bằng 2 cầu thang đá hoa cương mang hình tượng nữ thần Thương nghiệp và Công nghiệp hạng mục cầu thang ốp đá. Những họa tiết đắp nổi như cành dương liễu ốp cầu thang đá, rắn khoanh tròn ốp cầu thang đá, tràng hoa lá ốp cầu thang đá,… được sử dụng triệt để hạng mục cầu thang ốp đá. Tất cả đều có sự kết hợp hòa quyện của những cầu thang đá hoa cương ốp cầu thang đá, tạo dựng cầu thang đá hoa cương không gian rất hoành tráng và sang trọng hạng mục cầu thang ốp đá.

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0906436366