Chi Tiết Sản Phẩm

cầu thang đá hoa cương c0072

Đối với những gia chủ muốn ốp cầu thang đá hoa cương nhà mình có mệnh Hỏa thì màu đỏ hoặc vàng nâu là lựa chọn sáng suốt hạng mục cầu thang ốp đá. Nếu có thêm vân màu nâu hoặc vân màu xanh lá trên đá thì việc làm ăn lại càng thuận lợi hạng mục cầu thang ốp đá. Gia chủ mệnh Hỏa cũng nên lưu ý rằng những họa tiết ốp cầu thang đá, hoa văn chéo hoặc thẳng cũng giúp mang lại may mắn cho chủ nhà hạng mục cầu thang ốp đá. Không nên chọn những màu xanh vì những cầu thang đá hoa cương có màu xanh sẽ thuộc hành Thủy ốp cầu thang đá, mà Thủy lại khắc Hỏa ốp cầu thang đá, điều này không may mắn đối với những người mệnh Hỏa hạng mục cầu thang ốp đá.

Đối với những gia chủ có mệnh Thổ ốp cầu thang đá, nên chọn cầu thang đá hoa cương có màu nâu hoặc vàng ốp cầu thang đá, nếu có thêm các điểm như hồng ốp cầu thang đá, đỏ hay tím thì càng tạo ra sự hài hòa trong phong thủy hạng mục cầu thang ốp đá. Nếu bạn muốn cầu thang đá hoa cương có hoa văn thì nên chọn hoạ tiết kẻ ngang hạng mục cầu thang ốp đá.

Bạn đã biết địa chỉ chọn cầu thang đá hoa cương chưa?

Công ty Granite là đơn vị nhiều năm cung cấp cầu thang đá hoa cương cho nhiều công trình xây dựng hạng mục cầu thang ốp đá. Chúng tôi tự hào có đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề ốp cầu thang đá, tư vấn nhiệt tình cho khách ốp cầu thang đá, chúng tôi tin tưởng rằng đơn vị mình sẽ cung cấp những dịch vụ và sản phẩm tuyệt vời nhất cho khách hàng hạng mục cầu thang ốp đá.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm ốp cầu thang đá, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0906436366