Chi Tiết Sản Phẩm

  Cầu thang đá hoa cương c0131

Màu sắc: Cầu thang đá hoa cương rất hợp với những người mệnh Thổ hạng mục cầu thang ốp đá. Màu của đá biểu hiện sự giàu sang mang phong thái của những vương giả ốp cầu thang đá, quý tộc hạng mục cầu thang ốp đá. Nhìn chung ốp cầu thang đá, màu vàng là màu phổ biến có thể dễ dàng phối hợp với các màu khác để tạo điểm nhấn khác biệt cho ngôi nhà của bạn hạng mục cầu thang ốp đá. Những người mệnh Kim hay Thủy cũng có thể sử dụng mẫu đá này để ốp cầu thang đá hoa cương tròn hạng mục cầu thang ốp đá. Bởi chúng rất có ý nghĩa trong việc mở đường dẫn lối cho sự nghiệp của bạn hạng mục cầu thang ốp đá.

Mẫu mã: Cầu thang đá hoa cương có rất nhiều kiểu ốp cầu thang đá, tha hồ cho bạn lựa chọn và sáng tạo trong thiết kế cầu thang đá hoa cương tròn hạng mục cầu thang ốp đá. Hiện nay ốp cầu thang đá, đá vàng có những vân cơ bản như vân ngang ốp cầu thang đá, vân sọc ốp cầu thang đá, vân đen ốp cầu thang đá, vân rối ốp cầu thang đá,…Trong đó ốp cầu thang đá, vân ngang đang là kiểu vân phổ biến được rất nhiều người ưa chuộng cho các hạng mục công trình hạng mục cầu thang ốp đá.

Khả năng kết hợp: Khi đã quyết định sử dụng loại đá này để ốp cầu thang đá hoa cương tròn ốp cầu thang đá, bạn nên kết hợp chúng với tay vịn dạng gỗ hoặc kim loại có họa tiết cong hạng mục cầu thang ốp đá. Sự kết hợp ăn ý này càng tăng thêm nét sang trọng và vương giả cho ngôi nhà hạng mục cầu thang ốp đá. Đây là mẫu đá rất hợp với không gian cầu thang đá hoa cương tròn rộng rãi ốp cầu thang đá, thoáng mát hạng mục cầu thang ốp đá.

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0906436366