Chi Tiết Sản Phẩm

 cầu thang đá hoa cương c0169

Kế đến là kiểu dáng của cầu thang đá hoa cương hạng mục cầu thang ốp đá. Điều này tùy thuộc vào sở thích của chủ nhân ngôi nhà và phong cách chủ đạo của không gian hạng mục cầu thang ốp đá. Nếu ngôi nhà theo phong cách đơn giản ốp cầu thang đá, tối giản ốp cầu thang đá, thì nên chọn cầu thang đá hoa cương có kiểu cũng theo xu hướng phong cách đó hạng mục cầu thang ốp đá. Không nên chọn kiểu cầu thang đá hoa cương quá cầu kỳ ốp cầu thang đá, nhiều chi tiết rườm rà hạng mục cầu thang ốp đá. Còn nếu ngôi nhà theo phong cách cổ điển Á Đông ốp cầu thang đá, thì có thể chọn cầu thang đá hoa cương với kiểu dáng hơi câu kỳ như cầu thang đá hoa cương đá hình hoa văn…

Ý nghĩa phong thủy của cầu thang đá hoa cương

Cầu thang đá hoa cương cũng mang nhiều ý nghĩa phong thủy quan trọng và có thể có sự ảnh hưởng nhất định gia chủ cũng như các thành viên trong gia đình hạng mục cầu thang ốp đá. Gia chủ mỗi mệnh sẽ phù hợp với các màu sắc cầu thang đá hoa cương khác nhau hạng mục cầu thang ốp đá.

Với các gia chủ mệnh kim nên ưu tiên chọn cầu thang đá hoa cương có màu trắng hay màu bạc hạng mục cầu thang ốp đá. Đây là hai màu biểu tượng của mệnh Kim hạng mục cầu thang ốp đá. Ngoài ra ốp cầu thang đá, màu của Thổ như nâu hay vàng cũng là lựa chọn phù hợp cho gia chủ mệnh Kim vì theo thuyết Ngũ Hành là Thổ sinh Kim hạng mục cầu thang ốp đá. Gia chủ mệnh Kim nên tránh chọn cầu thang đá hoa cương có màu đỏ ốp cầu thang đá, tím ốp cầu thang đá, hồng hạng mục cầu thang ốp đá. Do các màu này là màu của mệnh Hỏa ốp cầu thang đá, mà Hỏa thì tương khắc với Kim ốp cầu thang đá, sẽ không tốt hạng mục cầu thang ốp đá.

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0906436366