Chi Tiết Sản Phẩm

cầu thang đá hoa cương c0203

Những mầu sắc không hợp với người mệnh Kim

Bao giờ cũng vậy ốp cầu thang đá, mỗi mệnh sẽ tương sinh và tương khắc với những mầu sắc nhất định hạng mục cầu thang ốp đá. Do đó ốp cầu thang đá, theo quan điểm của các chuyên gia phong thủy thì trong xây dựng nhà ở ốp cầu thang đá, những người mệnh Kim nên tránh sử dụng những mầu sắc cầu thang đá hoa cương như màu đỏ ốp cầu thang đá, màu hồng hạng mục cầu thang ốp đá. Hai mầu này tượng sinh cho những người mệnh hỏa ốp cầu thang đá, mà theo phong thủy thì Hỏa sẽ khắc Kim hạng mục cầu thang ốp đá. Nếu sử dụng hai tông mầu này sẽ không tốt cho bản thân ốp cầu thang đá, gia đình hạng mục cầu thang ốp đá.

Trong việc sử dụng các mầu sắc ở các mẫu cầu thang đá hoa cương gia chủ cũng nên kết hợp các mầu sắc khác nhau để tạo điểm nhấn cho ngôi nhà của mình hạng mục cầu thang ốp đá. Tuy nhiên ốp cầu thang đá, gia chủ nên lựa chọn những tông mầu sáng như vàng ốp cầu thang đá, trắng kim sa với tỷ lệ tối đa còn những mầu nâu ốp cầu thang đá, ánh kim thì hạn chế hơn sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn nhìn trông rất sang trọng ốp cầu thang đá, lịch lãm ốp cầu thang đá, nhưng lại rất tinh tế và thu hút hạng mục cầu thang ốp đá.

Trên đây chỉ là những thông tin cơ bản về những người mệnh Kim nên sử dụng màu cầu thang đá hoa cương nào trong xây dựng nhà ở hạng mục cầu thang ốp đá. Nếu bạn là người mệnh khác ốp cầu thang đá, cung khác ốp cầu thang đá, bạn có thể tìm đến công ty Granite chúng tôi ốp cầu thang đá, chúng tôi với đội ngũ chuyên gia tư vấn về phong thủy với nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp các bạn giải đáp mọi thắc mắc để tìm ra những mẫu mã ốp cầu thang đá, mầu sắc của những cầu thang đá hoa cương phù hợp với bạn hạng mục cầu thang ốp đá.

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0906436366