Chi Tiết Sản Phẩm

 cầu thang đá hoa cương c0222

Khảm cầu thang đá hoa cương dùng làm điểm nhấn cho sàn nhà hoặc tường

Cầu thang đá hoa cương trong những vật liệu xây dựng được tìm kiếm nhiều nhất bời những người muốn tạo ra điểm nhấn trang trí riêng biệt cho ngôi nhà của mình hạng mục cầu thang ốp đá. Khảm cầu thang đá hoa cương lớn được thiết kế ốp cầu thang đá, cắt và lắp thành cầu thang đá hoa cương khối lớn hạng mục cầu thang ốp đá. Ngoài tường và sàn nhà ốp cầu thang đá, khảm cầu thang đá hoa cương còn được dùng ở cổng vào ốp cầu thang đá, trong nhà tắm hoặc hồ bơi hạng mục cầu thang ốp đá.

Đối với khảm cầu thang đá hoa cương này nên chọn loại hoa văn to ốp cầu thang đá, đường họa tiết thanh toát lên vẻ sang trọng và là điểm nhấn tâm điểm cho mọi không gian khuôn viên hạng mục cầu thang ốp đá. Nên chọn những gam màu nóng ốp cầu thang đá, phối màu hài hòa ốp cầu thang đá, sắc nét ốp cầu thang đá, tốt nhất bạn nên chọn theo tông màu của không gian kiến trúc nhà bạn ốp cầu thang đá, để trở nên logic và sang trọng ốp cầu thang đá, hiện đại hơn hạng mục cầu thang ốp đá.

Đến với cầu thang đá hoa cương Granite để sưu tầm thêm nhiều mẫu thiết kế đẹp mắt và hiện đại cho ngôi nhà mới của bạn nhé!

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0906436366