Chi Tiết Sản Phẩm

 cầu thang đá hoa cương c0293

Màu nâu gỗ

Màu nâu gỗ chính là giải pháp để khắc phục nhược điểm trong phòng ốp cầu thang đá hoa cương được rất nhiều gia chủ sử dụng hạng mục cầu thang ốp đá. Nếu việc sử dụng cầu thang đá hoa cương cao cấp tạo không gian sáng ốp cầu thang đá, thoáng mát thì cầu thang đá hoa cương gỗ lại mang lại cảm giác ấm cúng hạng mục cầu thang ốp đá.

Hiện nay ốp cầu thang đá, rất nhiều gia đình yêu thích những sản phẩm nội thất có màu gỗ tự nhiên ốp cầu thang đá, mang lại cảm giác thoải mái ốp cầu thang đá, đường nét tinh tế cho phòng ốp cầu thang đá hoa cương hạng mục cầu thang ốp đá. Vì vậy ốp cầu thang đá, cầu thang đá hoa cương màu nâu gỗ với những đường nét tự nhiên sẽ là sự lựa chọn thông minh nhằm tôn lên những đồ nội thất khác hạng mục cầu thang ốp đá.

Màu vân hoa

Đây là loại cầu thang đá hoa cương có màu sắc đặc biệt với những vân hoa được vận dụng hết sức tinh tế ốp cầu thang đá, đường nét uyển chuyển hạng mục cầu thang ốp đá. Có rất nhiều màu sắc khác nhau để gia chủ lựa chọn phù hợp với sở thích ốp cầu thang đá, phong thủy và đồ nội thất kèm theo ốp cầu thang đá, nhưng màu đỏ và xanh lá cây vẫn là hai màu được sử dụng nhiều nhất hạng mục cầu thang ốp đá.

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0906436366