Chi Tiết Sản Phẩm

cầu thang đá hoa cương c0299

Tận dụng hoa văn tự nhiên trên mặt đá

Đây là cách truyền thống cổ truyền mà nhiều người đã vận dụng và đem lại kết quả tốt nhất hạng mục cầu thang ốp đá. Chỉ cần dùng đường vân màu đen ốp cầu thang đá, màu sáng ốp cầu thang đá, có ánh kim hoặc có ánh bạc trên mặt đá màu sáng như màu trắng hay xám sẽ toát lên độ bóng tự nhiên của cầu thang đá hoa cương từ các đơn vị chuyên nghiệp hạng mục cầu thang ốp đá.

Hoa văn trên cầu thang đá hoa cương sử dụng phổ biến trong những năm đầu chính là không thiết kế thêm nhiều họa tiết khác nhau mà để nguyên bản tấm cầu thang đá hoa cương rồi dùng máy móc hiện đại cắt ghép thành bậc thang rồi ốp hạng mục cầu thang ốp đá.

Ưu điểm của họa tiết này là độ bền cao ốp cầu thang đá, độ cứng lớn ốp cầu thang đá, không bị bong trong thờ gian sử dụng ốp cầu thang đá, tận dụng triệt để đường hoa văn trên cầu thang đá hoa cương ốp cầu thang đá, chi phí xây dựng cũng như thời gian tiết kiệm tuyệt đối cho gia chủ hạng mục cầu thang ốp đá. Nhưng ngược lại ốp cầu thang đá, sử dụng hoa văn nguyên sơ sẽ không gây ấn tượng thực sự với người nhìn hạng mục cầu thang ốp đá.

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0906436366