Chi Tiết Sản Phẩm

 cầu thang đá hoa cương C0318

Bạn nên sử dụng ½ chén Isopropyl Alcohol ốp cầu thang đá, 2 chén nước và 10 giọt tinh dầu lavender để tạo mùi hương thơm ngát hạng mục cầu thang ốp đá. Bạn chỉ cần dùng bình xịt lắc thật đều và xịt lên mặt đá dùng khăm mềm lau sạch bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên với diện mạo mới của cầu thang đá hoa cương nhà mình hạng mục cầu thang ốp đá.

Nếu nhà bạn không có sẵn dung dịch tẩy rửa bạn cũng có thể sử dụng rượu ốp cầu thang đá, 3 giọt nước rửa chén ốp cầu thang đá, nước lạnh và nhỏ cầu thang đá hoa cương ít tinh dầu thơm để tạo mùi cho chất tẩy rửa hạng mục cầu thang ốp đá. Bạn cũng chỉ cần xịt dung dịch trên vào mặt đá và dùng khăn mềm lau sạch hạng mục cầu thang ốp đá. Chú ý dù chất bẩn có cứng đầu tới đâu thì bạn cũng không được dùng cọ cứng để cọ lên mặt đá sẽ làm xước mặt đá rất khó để khắc phục tình trạng trên hạng mục cầu thang ốp đá.

Thường xuyên vệ sinh

Mặt cầu thang đá hoa cương thường xuyên phải tiếp xúc với dầu mỡ ốp cầu thang đá, các vết bẩn cứng đầu từ thực phẩm hạng mục cầu thang ốp đá. Điều đó còn chưa kể đến nhiệt độ cao trong quá trình nấu ăn và nước thường xuyên bám lên mặt đá hạng mục cầu thang ốp đá. Vì vậy ốp cầu thang đá, muốn mặt cầu thang đá hoa cương và bóng thì nên vệ sinh thường xuyên mỗi khi sử dụng ốp cầu thang đá hoa cương xong hạng mục cầu thang ốp đá.

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0906436366