Chi Tiết Sản Phẩm

 cầu thang đá hoa cương C0327

Hơn thế ốp cầu thang đá, vì cầu thang đá hoa cương trụ ngày nay được bố trí cả ở nội ốp cầu thang đá, ngoại thất của căn nhà nên việc lựa chọn hình dáng sao cho phù hợp với diện tích không gian cũng như thỏa mãn yếu tố thẩm mỹ cũng là cầu thang đá hoa cương việc hết sức được xem trọng hạng mục cầu thang ốp đá. Thật may ốp cầu thang đá, cầu thang đá hoa cương lại rất đa dạng về hình dáng ốp cầu thang đá, kích thước với 2 dạng hình khối chủ đạo đó là: dạng hình tròn và dạng hình vuông hạng mục cầu thang ốp đá.

Đối với cầu thang đá hoa cương dạng hình tròn ốp cầu thang đá, kiểu dáng này cực kỳ phù hợp với những không gian có diện tích nhỏ hẹp bởi nó vô cùng tiết kiệm diện tích bởi sự gọn gàng của góc cạnh trong khối tròn mang lại hạng mục cầu thang ốp đá.

Trong khi đó ốp cầu thang đá, cầu thang đá hoa cương dạng vuông sẽ mang đến không gian nhà bạn cầu thang đá hoa cương sự thoải mái tối đa hạng mục cầu thang ốp đá. Đặc biệt phù hợp với các mẫu diện tích rộng rãi và thoáng đãng hạng mục cầu thang ốp đá.

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0906436366