Chi Tiết Sản Phẩm

Cầu thang đá hoa cương c0059

Bền đẹp và giá cả phải chăn: Mặc dù đây là loại đá nhập khẩu nhưng giá cả khá mềm hạng mục cầu thang ốp đá. Thông thường cầu thang đá hoa cương m2 đá có giá dao động từ 500 hạng mục cầu thang ốp đá.000 – 1 hạng mục cầu thang ốp đá.500 hạng mục cầu thang ốp đá.000 VNĐ

Dễ sử dụng: Cầu thang đá hoa cương là loại đá Mable nên có bề mặt không quá bóng ốp cầu thang đá, không bám bẩn vá bám mùi hạng mục cầu thang ốp đá. Bạn có thể dễ dàng lau chùi bằng dụng dịch nước vệ sinh sàn nhà hay khăn ướt hạng mục cầu thang ốp đá. Tuyệt đối không nên rửa bằng các loại nước có chứa axit vì thành phần chính của loại đá này là Canxi Cacbonat hạng mục cầu thang ốp đá.

Cầu thang đá hoa cương hiện nay đã có mặt tại Granite hạng mục cầu thang ốp đá. Khách hàng có thể tìm đến đây để sở hữu cho mình dòng cầu thang đá hoa cương này hạng mục cầu thang ốp đá. Granite là công ty chuyên về thiết kế ốp cầu thang đá, thi công và nhập khẩu cầu thang đá hoa cương nên chất lượng luôn được đảm bảo an toàn hiệu quả hạng mục cầu thang ốp đá.

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0906436366