Chi Tiết Sản Phẩm

cầu thang đá hoa cương c0106

Việc lựa chọn màu sắc củ đá lát nền bạn nên dựa theo diện tích của phòng tắm ốp cầu thang đá, bạn cũng có thể khéo léo kết hợp các gam màu với nhau vừa tạo nên sự độc đáo ốp cầu thang đá, vừa giúp phòng tắm của bạn trở lên ấn tượng hơn hạng mục cầu thang ốp đá. Tuy nhiên ốp cầu thang đá, không nên lạm dụng việc sử dụng trang hoàng phòng tắm bằng những màu sắc quá sặc sỡ sẽ không hiệu quả mà khiến cho chúng ta thêm rối mắc hạng mục cầu thang ốp đá.

Dùng để ốp tường phòng tắm: Các mẫu cầu thang đá hoa cương dùng trong hạng mục thiết kế ốp tường cho phòng tắm nên lựa chọn những mẫu đá có độ sáng bóng cao ốp cầu thang đá, dễ vệ sinh ốp cầu thang đá, có hoa văn và màu sắc sinh động ốp cầu thang đá, chống thấm tốt sẽ giúp cho phòng tắm có màu sắc tươi tắn ốp cầu thang đá, sinh động hơn hạng mục cầu thang ốp đá.

Gia chủ nên lựa chọn những mẫu đá có gam màu ấm ốp cầu thang đá, tránh sử dụng những gam màu lạnh để thiết kế phòng tắm ốp cầu thang đá, ngoài ra bạn có thể kết hợp sử dụng đá có màu sắc khác nhau để giúp phòng tắm của bạn trở lên độc đáo ốp cầu thang đá, bắt mắt hơn hạng mục cầu thang ốp đá.

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0906436366