Chi Tiết Sản Phẩm

Cầu thang đá hoa cương c0166

Qua các công trình đã xây dựng ốp cầu thang đá, cầu thang đá hoa cương thực sự đã là giải pháp tối ưu cho mặt ngoài cao ốc – đúng như điều muốn khẳng định ban đầu khi công ty Inax đưa vật liệu này vào thị trường Việt Nam hạng mục cầu thang ốp đá.

Cầu thang đá hoa cương

Với vẻ đẹp sang trọng ốp cầu thang đá, thanh lịch và đẳng cấp ốp cầu thang đá, ngoài làm vật liệu trang trí nội thất như ốp tường ốp cầu thang đá, lát sàn ốp cầu thang đá, làm mặt ốp cầu thang đá hoa cương ốp cầu thang đá, làm cầu thang đá hoa cương nhà… cầu thang đá hoa cương còn được ứng dụng trong việc chế tác và thiết kế cầu thang đá hoa cương hạng mục cầu thang ốp đá. Hiện nay ốp cầu thang đá, các cầu thang đá hoa cương đang rất được nhiều người ưa chuộng hạng mục cầu thang ốp đá.

Cầu thang đá hoa cương là gì?

Cầu thang đá hoa cương còn được gọi là đá granit ốp cầu thang đá, là cầu thang đá hoa cương loại đá macma xâm nhập bị biến chất theo quá trình hình thành vỏ Trái đất hạng mục cầu thang ốp đá. Cầu thang đá hoa cương có cấu trúc hạt từ trung đến thô lớn hạng mục cầu thang ốp đá. Khi hạt có kích thước qua lớn ốp cầu thang đá, nổi bật trong đá thường được gọi là cầu thang đá hoa cương porphia hay đá nổi ban hạng mục cầu thang ốp đá. Cầu thang đá hoa cương có rất nhiều màu sắc khác nhau từ trắng hồng cho đến đen xám hạng mục cầu thang ốp đá.

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0906436366