Chi Tiết Sản Phẩm

 cầu thang đá hoa cương c0175

Cầu thang đá hoa cương bền đẹp nhưng không đơn điệu

Ý tưởng sáng tạo của con người là vô hạn ốp cầu thang đá, bởi thế họ đã biến những mảng tường khô cứng ốp cầu thang đá, đơn điệu thành những nét phá cách ốp cầu thang đá, khó có thể nhầm lẫn bằng việc sử dụng cầu thang đá hoa cương hạng mục cầu thang ốp đá.

Bền vững với thời gian

Với những không gian lớn của nhà dân dụng ốp cầu thang đá, sảnh khu chung cư ốp cầu thang đá, khách sạn hay trong công trình hội nghị… sau cầu thang đá hoa cương thời người ta sử dụng các loại vật liệu khác đều bị hỏng hóc ốp cầu thang đá, xuống cấp và phải thay thế hạng mục cầu thang ốp đá. Nhưng đối với Cầu thang đá hoa cươngc thì không như vậy ốp cầu thang đá, loại đá này có độ bền cao và không mất màu với thời gian hạng mục cầu thang ốp đá.      

Loại đá này có nhiều loại kích thước và màu sắc và được sản xuất bằng nguyên liệu ốp cầu thang đá,công nghệ mức độ cao ốp cầu thang đá, có độ hút nước thấp nên không có mùi hôi tanh khi lau nhà hạng mục cầu thang ốp đá. So với các loại gạch như gạch ceramic thì cầu thang đá hoa cương có độ cứng cao hơn nên chịu được mài mòn cao hơn ốp cầu thang đá, tăng tuổi thọ cho công trình hạng mục cầu thang ốp đá.

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0906436366