Chi Tiết Sản Phẩm

 Cầu thang đá hoa cương c0180

Với cầu thang đá hoa cương tạo cảm giác tinh khôi ốp cầu thang đá, sạch sẽ hạng mục cầu thang ốp đá. Chỉ cần cầu thang đá hoa cương miếng vải mềm và nước lau chuyên dụng bạn có thể dễ dàng lau đi những vết bẩn hạng mục cầu thang ốp đá. Hơn nữa ốp cầu thang đá, đối với không gian ốp cầu thang đá hoa cương nhỏ ốp cầu thang đá, màu trắng sẽ giúp bạn có cảm giác không gian rộng rãi ốp cầu thang đá, thoải mái hơn hạng mục cầu thang ốp đá. Đồng thời màu trắng là màu luôn tạo cho người ta có cảm giác thư thái kích thích thị giác người nhìn hạng mục cầu thang ốp đá.

Cầu thang đá hoa cương số màu trắng mà bạn nên dùng cho căn ốp cầu thang đá hoa cương thêm sang trọng

Màu trắng kem: Chính là sản phẩm nội thất đang được ưa chuộng nhất năm trên thời điểm hiện tại hạng mục cầu thang ốp đá. Với những nét hoa văn nổi bật như những dòng chảy nhẹ nhàng ốp cầu thang đá, kết hợp với màu trắng kem không quá sáng chói sẽ khiến gian ốp cầu thang đá hoa cương trở nên đẹp hơn rất nhiều hạng mục cầu thang ốp đá.

Cầu thang đá hoa cương: Có sử dụng các hạt màu đen cách tân hạng mục cầu thang ốp đá. Để giúp màu trắng không trở nên quá đơn giản và tẻ nhạt vì vậy người ta đã sử dụng thêm các hạt đen màu đen hạng mục cầu thang ốp đá. Các hạt cầu thang đá hoa cương cao cấp màu đen kết hợp với màu trắng thanh lịch sẽ giúp gian ốp cầu thang đá hoa cương nhà bạn trở nên nhẹ nhàng ốp cầu thang đá, thư thái và cực kỳ thoải mái hạng mục cầu thang ốp đá.

 

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0906436366