Chi Tiết Sản Phẩm

cầu thang đá hoa cương c0198

Cầu thang đá hoa cương tròn có kết hợp với gỗ và kính

Không có quá nhiều sự cầu kỳ khi sử dụng phần kính trong suốt để tăng khoảng trống và tạo sự tương phản hình ảnh trong ngôi nhà của bạn hạng mục cầu thang ốp đá. Đây là ý tưởng thông minh mà nhiều nhà thiết kế kiến trúc đã tận dụng để xây dựng cầu thang đá hoa cương tròn cầu thang đá hoa cương hạng mục cầu thang ốp đá.

Thêm vào đó ốp cầu thang đá, chất liệu tự nhiên nhưng rất truyền thống đối với người Á Đông như gỗ cũng đã được sử dụng thêm vào hạng mục cầu thang ốp đá. Mục đích là muốn tạo nên không gian mềm mại ốp cầu thang đá, uyển chuyển hơn hạng mục cầu thang ốp đá. Trong khi cầu thang đá hoa cương cứng rắn ốp cầu thang đá, mạnh mẽ ốp cầu thang đá, kính hiện đại ốp cầu thang đá, cá tính thì cho thêm tay vịn bằng gỗ có màu sắc sáng cũng là cầu thang đá hoa cương sự kết hợp hoàn hảo cho mọi khách hàng hạng mục cầu thang ốp đá.

Màu đá sáng tối đều cần phụ thuộc vào các yếu tố phụ trợ như màu gỗ ở tay vịn xung quanh hạng mục cầu thang ốp đá. Từ đây ốp cầu thang đá, bạn sẽ có thể khai thác thế mạnh của từng yếu tố để xây dựng cầu thang đá hoa cương tròn cho mọi phong cách hạng mục cầu thang ốp đá.

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0906436366