Chi Tiết Sản Phẩm

 cầu thang đá hoa cương c0286

Bạn cũng có thể phối theo kiểu bổ sung nhau bằng cách chọn cầu thang đá hoa cương kết hợp các gam màu bắt chéo nhau như: đỏ - xanh lá cây ốp cầu thang đá, xanh nước biển – vàng ốp cầu thang đá, màu tím – màu cam hạng mục cầu thang ốp đá. Với sự kết hợp này bạn có thể trang trí cho phòng khách hoặc phòng ăn chắc chắn sẽ mang đến cho bạn cái nhìn bắt mắt ốp cầu thang đá, sáng tạo vô cùng hạng mục cầu thang ốp đá.

Với những gia chủ muốn tạo cầu thang đá hoa cương không gian tĩnh thì có thể tham khảo cách phối màu theo kiểu tương đồng ốp cầu thang đá, màu tương đồng có nghĩa là các màu gần nhau như: màu vàng – xanh lục ốp cầu thang đá, xanh da trời – tím hoặc cũng có thể phối các màu trầm với nhau hạng mục cầu thang ốp đá. Cách kết hợp này bạn có thể thực hiện cho phòng ngủ chắc chắn sẽ mang đến cho bạn cầu thang đá hoa cương không gian thư giãn thoải mái nhất hạng mục cầu thang ốp đá.

Bên cạnh đó cầu thang đá hoa cương Granite còn giúp bạn phối mẫu theo phong cách cá nhận ốp cầu thang đá, tức là tự lên ý tưởng theo sở thích cá nhân của mình mang đến cầu thang đá hoa cương phong cách riêng ốp cầu thang đá, nhưng lưu ý khi phối màu phải thật hài hòa ốp cầu thang đá, khoa học nhằm mang đến cầu thang đá hoa cương không gian sống hoàn hảo nhất nhé hạng mục cầu thang ốp đá.

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0906436366