Chi Tiết Sản Phẩm

Cầu thang đá hoa cương c0165

Trong thiết kế ốp cầu thang đá, điều mà đơn vị thi công thường lo lắng đó là khi sử dụng gạch ốp ngoài công trình ốp cầu thang đá, việc rơi rụng sẽ gây nguy hiểm và tạo sự nham nhở ở bề mặt công trình hạng mục cầu thang ốp đá. Nhưng với cầu thang đá hoa cương ốp cầu thang đá, thành công lớn của sản phẩm này là việc giải quyết tốt cấu tạo bám dính giữa các lớp bởi mặt sau gạch có rãnh hàm ếch giúp tăng cường độ kết dính và bám chắc nên khả năng bong rơi như các loại vật liệu khác dường như không sảy ra hạng mục cầu thang ốp đá.

Với mẫu mã đa dạng về màu sắc ốp cầu thang đá, kích cỡ ốp cầu thang đá, kiểu dáng ốp cầu thang đá, chất bề mặt ốp cầu thang đá, cầu thang đá hoa cương này thực sự đạt được sức biểu cảm về mặt thẩm mỹ ốp cầu thang đá, dễ dàng thỏa mãn được ý tưởng và tình huống trong các thiết kế hạng mục cầu thang ốp đá.

Sản phẩm có thương hiệu

Cầu thang đá hoa cương được sử dụng kế thừa những điểm mạnh và khắc phục được mọi yếu điểm của sơn tường ốp cầu thang đá, vật liệu cổ điển thường được sử dụng để trang trí cho mặt ngoài cùa các tòa cao ốc hay những bức tường hạng mục cầu thang ốp đá. Nếu sơn tường có ưu điểm là nhiều màu sắc ốp cầu thang đá, giá thành rẻ ốp cầu thang đá, thi công dễ dàng thì khuyết điểm là nó rất đơn điệu ốp cầu thang đá, chỉ có màu mà không có hoa văn hay họa tiết gì hạng mục cầu thang ốp đá.

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0906436366