Chi Tiết Sản Phẩm

 cầu thang đá hoa cương c0249

Cầu thang đá hoa cương màu đen ốp cầu thang đá, trắng hay vàng đều có thể kết hợp với tay vịn bằng gỗ hoặc kim loại hạng mục cầu thang ốp đá. Trong đó ốp cầu thang đá, đá màu đen rất hợp với dạng tay vịn kim loại và thành cầu thang đá hoa cương tròn bằng kính cường lực hạng mục cầu thang ốp đá. Đá màu trắng sẽ phát huy hết nét thanh lịch và sang trọng với tay vịn bằng kim loại hoặc gỗ có những họa tiết cong hạng mục cầu thang ốp đá. Còn đối với đá màu vàng ốp cầu thang đá, chúng rất hợp với các thiết kế tay vịn bằng gỗ theo hơi hướng Châu Âu hạng mục cầu thang ốp đá.

Nhìn chung ốp cầu thang đá, chọn màu đá nào phù hợp cho biệt thự sang trọng còn tùy thuộc vào mục đích và sở thích của gia chủ hạng mục cầu thang ốp đá. Dù chọn màu nào chăn nữa cũng phải đảm bảo nguyên tắc hài hòa và cân xứng trong ngôi nhà hạng mục cầu thang ốp đá.

Để được biết thêm thông tin ốp cầu thang đá, bạn nên trao đổi trực tiếp với kỹ sư thiết kế hoặc các công ty chuyên về cầu thang đá hoa cương hạng mục cầu thang ốp đá. Cầu thang đá hoa cương trong những địa chỉ uy tín tại TPHCM bạn có thể tìm đến là Granite hạng mục cầu thang ốp đá.

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0906436366