Chi Tiết Sản Phẩm

 cầu thang đá hoa cương c0302

Kết cấu không gian nghệ thuật

Vô vàn những ý tưởng được nảy sinh từ loại đá này ốp cầu thang đá, bởi nó được hình thành trong quá trình biến đổi chất trong lòng đất của các loại đá vôi ốp cầu thang đá, đá carbonate…qua ứng dụng công nghệ in kỹ thuật số HD tiên tiến trên nền men bóng đã tạo nên cầu thang đá hoa cương thiết kế cầu thang đá hoa cương hoàn hảo cho phong cách đương đại ốp cầu thang đá, tôn lên vẻ đẹp tinh khôi và quyền năng của đá hạng mục cầu thang ốp đá.

Cùng với đó là vận dụng công nghệ in kỹ thuật số HD và mài mặt đặc biệt ốp cầu thang đá, tạo chiều sâu ốp cầu thang đá, chân thật cho thiết kế vân đá mang đến không gian sang trọng và cổ điển hạng mục cầu thang ốp đá.

Hay những câu chuyện về cầu thang đá hoa cương thời xa xưa nào đó cũng sẽ được tái hiện trên những phiến cầu thang đá hoa cương diệu kỳ và hiện hữu ngay trong căn nhà bạn hạng mục cầu thang ốp đá. Công nghệ bán mài (semi-polish) đã tạo cho sàn loại đá này những hiệu ứng khác biệt từ mỗi góc nhìn hạng mục cầu thang ốp đá. Đây là sản phẩm mà bất kỳ gia chủ nào cũng muốn sở hữu ngay sau khi ngắm nhìn sản phẩm thật lần đầu tiên hạng mục cầu thang ốp đá.

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0906436366