Chi Tiết Sản Phẩm

cầu thang đá hoa cương C0320

Cầu thang đá hoa cương Light Emperadon có mà sắc vàng nhạt xen kẽ những đường vân đứt gãy trông hệt như cầu thang đá hoa cương dải sa mạc khi nhìn từ trên cao hạng mục cầu thang ốp đá. Với nét đẹp như vậy thì cầu thang đá hoa cương này được khá nhiều người khá yêu thích sử dụng nó trong các không gian rộng lớn nó sẽ tạo ra cầu thang đá hoa cương trải dài màu vàng khá đẹp hạng mục cầu thang ốp đá.

Bên cạnh đó ốp cầu thang đá, xét theo phong thủy thì màu vàng tượng chưng cho sự lạc quan ốp cầu thang đá, yêu đời ốp cầu thang đá, vui tươi nên nhiều người rất thích sử dụng loại đá này để làm ốp tường ốp cầu thang đá, ốp sàn cho căn nhà của mình hạng mục cầu thang ốp đá. Ngoài ra ốp cầu thang đá, màu vàng còn là màu giống với hoàng kim đại diện cho sự sung túc ốp cầu thang đá, thịnh vượng với mong muốn của người sử dụng có được cầu thang đá hoa cương cuộc sống ấm lo  ốp cầu thang đá, giàu có…Có thê nói màu vàng của đá Light Emperadon thể hiện cho cầu thang đá hoa cương cuộc sống ấm lo ốp cầu thang đá, hạnh phúc hạng mục cầu thang ốp đá.

Ngoài ra ốp cầu thang đá, đá Light Emperador mang trong mình nhiều đặc tính của loại cầu thang đá hoa cương như: khả năng chống thấm nước tốt ốp cầu thang đá, chống ẩm cao ốp cầu thang đá, khả năng chống cháy và cách âm tốt ốp cầu thang đá, khiến cho nó được sử dụng ở các cầu thang đá hoa cương nơi chịu nhiều tác động nhất hạng mục cầu thang ốp đá. Cùng với đó là tính chất nhẵn bóng nên cầu thang đá hoa cương Light Emparadon có khẳ năng chống xước tốt ngay cả khi bị nhiều lượt tiếp xúc nên nó khá hợp để làm lát sàn nhà hạng mục cầu thang ốp đá.

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0906436366